\ Gia sư luyện thi đại học môn Lịch Sử tại nhà Gia sư giỏi chuyên luyện thi đại học môn Lịch sử ở Hà Nội ~ Gia sư luyện thi đại học tại nhà ở Hà Nội Gia sư chuyên luyện thi đại học tại nhà ở Hà Nội

Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Gia sư luyện thi đại học môn Lịch Sử tại nhà Gia sư giỏi chuyên luyện thi đại học môn Lịch sử ở Hà Nội

Quý PHHS có nhu cầu tìm gia sư luyện thi đại học môn lịch sử vui lòng liên hệ Hotline: 0947.41.47.10 và 0989.322.428 Cô Thủy - Thầy Nam để được tư vấn lựa chọn gia sư luyện thi đại học tốt nhất. Dạy thử hoàn toàn miễn phí 2 buổi đầu tiên

Kính thưa các bậc PHHS!
Làm thế nào con em mình học tốt môn Lịch sử, nắm chắc kiến thức luyện thi đại học?
Làm sao tìm gia sư giỏi, gia sư uy tín, kinh nghiệm luyện thi cho con em mình tốt?

Hãy đến với gia sư Luyện thi đại học chất lượng cao. Với đội ngũ gia sư có kinh nghiệm chuyện hướng dẫn ôn luyện thi đại học cho các em học sinh, chúng tôi tin tưởng làm hài lòng tới tất cả các bậc PHHS, giúp các em học sinh học tập, ôn tập tốt trước kỳ thi ĐH – CĐ sắp tới.

Chúng tôi, hỗ trợ các bậc PHHS tìm gia sư luyện thi đại học môn Lịch sử, môn Văn, môn Địa.

Lịch sử là bộ môn khoa học xã hội rất quan trọng trong xã hội ngày nay nhằm tái hiện lại những gì của quá khứ, và gắ liền với xã hội loài người, ngoài ra còn góp phần giáo dục đạo đức, tư tưởng chính trị và nhân cách con người

Thế nhưng môn học này gây nhàm chán cho học sinh và học sinh ngày nay chỉ học "vẹt" , học để đối phó và lấy điểm chứ không thật sự yêu thích và nhớ lâu, điều đó cho thấy tình trạng dạy và học môn lịch sử ở nước ta quá yếu kém

Chỉ đến khi các em xác định chuẩn bị thi đại học, và những môn các em chọn là khối C , thì mới tức tốc học ngày học đêm, liệu phương pháp học như vậy có hiệu quả hay càng làm rối thêm vì lịch sử là môn quá nhiều sự kiện, ngày tháng….. nếu học như vậy thì làm sao làm đề thi đại học cho tốt
Chúng tôi cung cấp thông tin tư vấn và hỗ trợ tìm gia sư môn Sử tại nhà như sau:
Hỗ trợ các bậc PHHS 24/24h tìm gia sư luyện thi đại học môn Lịch sử dạy kèm tại nhà cho con em mình từ cơ bản – nâng cao.
Hỗ trợ các bậc PHHS tìm gia sư giỏi, gia sư theo nhu cầu của gia đình.
Cung cấp gia sư chất lượng cao chuyên gia sư dạy kèm tại nhà môn Sử, Địa, Văn, Tiếng Anh, Hóa, Lý, Toán …

Với sự tâm huyết – nhiệt tình – trách nhiệm với nghề nghiệp, công ty chúng tôi tin tưởng đáp ứng mọi yêu cầu từ các bậc PHHS, làm hài lòng tất cả các bậc PHHS!

Gia sư môn lịch sử nhận dạy cho các em từ kiến thức cơ bản cho đến kiến thức nâng cao, phương pháp học Lịch sử tốt, luyện thi đại học…Đặc biệt trong quá trình dạy, chúng tôi sẽ cho các em tiếp cận với nhiều kênh hình ảnh, các tư liệu Lịch sử có liên quan tới bài học để giúp các em hình dung được mình đang học cái gì?

Gia sư môn lịch sử sẽ nhận dạy các em từ kiến thức cơ bản đến nâng cao, phương pháp học lịch sử tốt, luyện thi đại học….đặc biệt trong quá trình giảng dạy sẽ cung cấp đến các em các tư liệu, hình ảnh liên quan tới bài học đế các em nắm chắc kiến thức và hiểu thực tế hơn

Với phương pháp mà chúng tôi truyền đạt chắc chắn sẽ giúp các em có niềm đam mê học sử thật sự và đặc biệt chất lượng môn sử sẽ được cải thiện một cách rõ rệt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét